Đóng

Trường Công lập Glendenning, New South Wales

125376104_3665280070181814_214902831303183217_o

Trường Công lập Glendenning, New South Wales

Giáo dục sớm từ lâu đã rất coi trọng giá trị của vui chơi và sự hiểu biết này ngày càng trở nên phổ biến ở giáo dục tiểu học. Chương trình Giáo dục sớm của Úc (2009:15) đã chỉ ra rất nhiều vai trò mà các nhà giáo dục đưa vào vui chơi và một loạt các chiến lược họ sử dụng để hỗ trợ học tập, bao gồm:
  • Thu hút trẻ trong những cuộc hội thoại chia sẻ về trải nghiệm vui chơi để mở rộng suy nghĩ ở trẻ. 
  • Cung cấp sự cân bằng giữa việc trẻ dẫn dắt, trẻ khởi xướng và người hỗ trợ học tập 
  • Tạo ra môi trường học tập để hỗ trợ việc học 
  • Tương tác với trẻ khi chơi để tạo sự gắn kết 
  • Hỗ trợ toàn bộ trẻ em khi vui chơi
  • Nhận biết những khoảnh khắc giáo dục và sử dụng các chiến lược giảng dạy có chủ ý như trình diễn, gắn kết khi chia sẻ suy nghĩ và giải quyết vấn đề.
Chúng tôi vừa hân hạnh đồng hành cùng Trường Công lập Glendenning, bang New South Wales, Úc, biến sân trường thành một không gian học tập tươi sáng, sôi động, cuốn hút và đầy ắp tiếng cười.